Font Tiếng Việt cho AutoCAD [1]: Sun Blueprint

Bộ AutoCAD đi kèm với một số font chữ kỹ thuật, trong đó có font CountryBlueprint tôi rất thích. Rất tiếc đây không phải là font Unicode nên không gõ Tiếng Việt được. Hôm qua tôi ngồi hì hục Việt hóa font này (đây là lần đầu tôi làm!). Để cho nhanh và gọn tôi dựng font trên bảng mã Vietware 2-byte (Vietware X). Làm xong cũng khá hài lòng!

Bạn có thể xem preview:

SunBlue

download tại đây. À, tên font là Sun Blueprint.

Cập nhật: Font bị lỗi dấu hỏi trên đầu chữ Â, Ô, Ê và  Ă. Ngày 12/10 tôi đã sửa lại.

2 responses to “Font Tiếng Việt cho AutoCAD [1]: Sun Blueprint

Leave a Reply

