Weird coincidence!

Tối nay tôi tìm mấy cái wallpaper cho màn hình rộng và tìm thấy trang WallpaperStock này thật tuyệt. Giao diện thật ưa nhìn và wallpaper thì thật là quá unique và dễ thương.
Trưa nay lần đâu tiên tôi chơi Need for Speed: Most Wanted. Tôi thích những đoạn cut scenes độc đáo và đặc biệt có cảm tình với Mia — cô ấy thật quá unique và dễ thương. (Mà tôi nghĩ bạn nào chơi Most Wanted hẳn cũng thích Mia, cô ấy thật quá tốt bụng mà.)

Wallpaper nhiều quá, tôi thử random wallpapers một phát xem sao. Chà, kết quả trả về có đến mấy tấm của cô Josie Maran nào đó (không ngờ trang này cũng có ảnh celebrities). Không có ý định tìm ảnh celebrities nên tôi không quan tâm lắm, nhưng mà… cô Josie này nhìn có gì đó thật unique và dễ thương😀 . Wikipedia thử xem sao, tôi nghĩ “nếu cô này là diễn viên thì tôi sẽ xem thử film của cô ấy, nếu là model thì chắc là tôi cũng sẽ nhanh quên cái tên Josie Maran thôi”. Đây rồi, Filmography… The Confession (2005), Need, Need what? Need For Speed: Most Wanted (VG) (2005): Mia Townsend.
Oh, chính Mia! Mình không nhận ra! (Đọc IMDB thì biết là mình còn không nhận ra Josie Maran có đóng Val Helsing nữa.)
Cô nàng cũng vừa khai trương tiệm mỹ phẩm online mang tên mình. Chúc mừng Mia!

Leave a Reply

